คัดมาแล้ว 7 ร้านดัง อาหารคลีนเพื่อสุขภาพเดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ เพื่อสายเฮลตี้

ในปัจจุบันผู้คนในบ้านเราหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ทั้งการออกกำลังกาย การเข้าฟิตเนสเพื่อรักษาสุขภาพกันอย่างแพร่หลาย และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้การออกกำลังกาย ก็คือการกินนั่นเอง ทำให้มีผู้คนสนใจที่จะหันมากินอาหารคลีนกันมากขึ้น แต่นอกจากจะดีต่อสุขภาพแล้ว คนเราก็ยังต้องการความอร่อยควบคู่กันไปด้วย เราจึงทำการคัดสรรร้านอาหารคลีนเพื่อสุขภาพเดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ ที่ทั้งดีต่อสุขภาพและรสชาติอร่อยมาฝากกัน มีร้านไหนบ้างไปดูกันเลย

Jones Salad

เป็นร้านอาหารคลีนที่มีเมนูอร่อย ๆ ให้คุณได้เลือกทานกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะเมนูสลัดที่ทางร้านคัดสรรผักปลอดสารพิษกับน้ำสลัดมากมายหลายแบบไว้ให้คุณได้เลือกทาน รับรองว่าสายสุขภาพจะต้องไม่ผิดหวังกับความอร่อยของสลัดร้านนี้อย่างแน่นอน

ครัวเพื่อน วาสนาคลีน

อีกหนึ่งร้านอาหารคลีนเพื่อสุขภาพเดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ ที่จะพลาดไม่ได้ เพราะร้านนี้มีเมนูอาหารคลีนที่ทั้งหลากหลายและน่ากินไว้คอยให้บริการ ซึ่งนอกจากจะรสชาติดีแล้ว ยังช่วยให้การกินอาหารคลีนดูไม่จำเจอีกด้วย

DJPoom Menu (ดีเจภูมิ เมนู)

สำหรับสายสุขภาพแล้วจะไม่พูดถึงร้านนี้ไม่ได้เลย เพราะร้านของดีเจภูมินั้นถือว่าเป็นเจ้าแรก ๆ เลยที่ทำอาหารประเภทนี้ให้ติดอกติดใจคนไทยได้ ซึ่งนอกจากจะดีต่อสุขภาพและรสชาติถูกปากแล้ว ยังมีการควบคุมแคลอรี่มาให้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับคนอยากผอมอีกด้วย แบบนี้ได้ทั้งอร่อยและผอมในเวลาเดียวกันเลยทีเดียว

Brunch Bowl

บรันช์ โบว์ล เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารคลีนเพื่อสุขภาพเดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ ที่มีเมนูอาหารคลีนอร่อย ๆ ไว้เอาใจกลุ่มคนรักสุขภาพมากมายหลายเมนู โดยทางร้านมีเมนูอาหารคลีนให้เลือกทั้งแบบจานเดี่ยวและแบบเป็นเซ็ตมากกว่าร้อยรายการเลยทีเดียว เรียกว่ากินกันทั้งเดือนไม่ซ้ำกันก็ยังได้เลย

Yummy Cleanfood Delivery

ร้านอาหารคลีนร้านนี้นอกจากจะมีเมนูหลากหลายกว่า 40 เมนูให้เลือกอร่อยได้แล้ว ทางร้านยังมีการจัดเป็นเซ็ตแบบผูกปิ่นโตกัน เริ่มตั้งแต่ 5 วันไปจนถึงหนึ่งเดือน เรียกได้ว่ามาที่นี่และสั่งแบบเป็นเซ็ตก็ไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารไปอีกเลยตลอดทั้งเดือน

Under 360

เพียงแค่ชื่อร้านก็การันตีได้เลยว่าทุกเมนูอร่อยของร้านนี้ไม่เกิน 360 กิโลแคลอรี่ และยังมีเมนูสลับสับเปลี่ยนมาให้เลือกกินได้แบบไม่มีเบื่อถึงสองร้อยกว่าเมนูเลยทีเดียว

Staylean clean food

เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารคลีนที่ทำอาหารแคลอรี่ต่ำออกมาได้อร่อยไม่แพ้อาหารธรรมดา จนเป็นที่ถูกปากถูกใจบรรดาคนรักสุขภาพจำนวนมาก หากคุณเป็นคนรักสุขภาพรับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

บางครั้งเมื่อพูดถึงอาหารคลีน ผู้คนทั่วไปอาจจะมองว่าเป็นอาหารที่ช่วยดูแลสุขภาพเท่านั้น แต่รสชาติคงจะไม่อร่อยเหมือนอาหารธรรมดาทั่วไป แต่ถ้าหากคุณได้ลองชิมอาหารคลีนเพื่อสุขภาพเดลิเวอรี่ในกรุงเทพฯ ที่เราได้รวมมานำเสนอนี้ ความคิดที่มีต่ออาหารคลีนของคุณจะเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน